TANACHIRA ผู้นำธุรกิจแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีระดับภูมิภาค ยึดมั่นพันธกิจในการคัดสรรแบรนด์ระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณภาพสินค้าและบริการ พร้อมส่งต่อความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างแท้จริง

17 มิถุนายน 2568

Pandora แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำจากเดนมาร์ก ร่วมมือกับ UNICEF อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2019 เพื่อสนับสนุนสิทธิและโอกาสของเด็กและเยาวชนทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง ผ่านโครงการด้านการศึกษาที่เสริมสร้างทักษะสำคัญในอนาคต ทั้ง STEAM (Science, Technology, Engineering, Arts and Mathematics) ทักษะดิจิทัล และทักษะชีวิตที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

ตลอด 5 ปีแห่งความร่วมมือ Pandora และ UNICEF ได้ระดมทุนรวมเกือบ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อช่วยเหลือเยาวชนมากกว่า 2.4 ล้านคนทั่วโลก

ล่าสุด ได้เปิดตัวชาร์มรุ่นพิเศษ Entwined Heart Charm for UNICEF ที่ออกแบบเป็นรูปหัวใจ พร้อมอัญมณีสีน้ำเงิน — สีสัญลักษณ์ของ UNICEF เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อเยาวชนในหลายประเทศ รวมถึง ประเทศไทย เวียดนาม และจีน

TANACHIRA เชื่อมั่นว่าหลัก ESG เริ่มต้นจากการเลือกแบรนด์ทีแบ่งปันคุณค่าเดียวกัน และส่งต่อสิ่งที่ดีกลับคืนสังคมอย่างยั่งยืน

ที่มา: https://pandoragroup.com/investor/news-and-reports/newsdetail?

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.tanachira.co.th

#TANACHIRA

#PandoraThailand

#Pandora

#UNICEF